Điện lạnh Mạnh Tài
Chuyên sửa chưa - mua bán - lắp đặt điện tử điện lạnh
Địa chỉ: Nhà Vườn 9.4 A Khu Đô Thị Mới Tuệ Tình, Thành Phố Hải Dương

Tin tức

  • Đánh giá máy lạnh LG V10 ENP inverter tiết kiệm điện

    Đánh giá máy lạnh LG V10 ENP inverter tiết kiệm điện

    13/09/2019
    Mùa nắng nóng cao điểm đã tới, nhu cầu mua máy lạnh của các gia đình tăng cao. Hôm nay Điện lạnh Á Châu giới thiệu đến các gia đình sản phẩm máy lạnh LG Model V10 ENP 1HP Inverter mới được LG giới thiệu. Sản phẩm được đánh giá cao nhờ khả năng tiết kiệm điện, làm lạnh cực nhanh, giá máy chỉ rơi vào tầm 8 triệu. Đây là model lý tưởng...
  • Hệ thống điều hòa Multi V IV được LG ra mắt

    Hệ thống điều hòa Multi V IV được LG ra mắt

    13/09/2019
    Với các công nghệ mới của LG như sử dụng toàn bộ máy nén biến tần, công nghệ hồi dầu kiểu HiPOR , dàn trao đổi nhiệt hiệu suất cao, khả năng điều khiển thông minh… hệ thống điều hòa trung tâm Multi V IV được nâng cao tối đa hiệu suất hoạt động, tiết kiệm điện năng, lắp đặt dễ dàng, vận hành ổn định và tiện lợi.
  • Cách Sửa điều hòa Lg

    Cách Sửa điều hòa Lg

    13/09/2019
    Chuyên sửa chữa, bảo hành điều hòa LG tại Hải Dương  Điện Lạnh Mạnh Tài 
  • Sửa Chữa Tủ Lạnh

    Sửa Chữa Tủ Lạnh

    13/09/2019
    Sửa chữa những sự cố tủ lạnh: -Tủ lạnh không lạnh - Lạnh ngăn dưới nhưng không lạnh ngăn trên và ngược lại.. Không làm đá được. - Tủ rò nước ra ngoài, cánh tủ không đóng kín được.. - Tủ vận hành kêu, có mùi khét, - Tủ gỉ sét, sụt chân - cần sơn cạp và làm mới..
  • Sửa Lò Vi Sóng ELECTROLUX

    Sửa Lò Vi Sóng ELECTROLUX

    13/09/2019
    Lò vi sóng ,sửa lò vi sóng không nóng .Hiện tượng lò vi sóng không nóng thường sảy ra ở tất các hãng lò .Vậy để tìm hiểu rõ nguyên nhân dẫn tới lò vi sóng không nóng thì hãy cùng các chuyên gia sửa lò vi sóng không nóng tại nhà xin chia sẻ bài viết để khách hàng tham khảo thêm .  
  • Cách sửa bếp từ

    Cách sửa bếp từ

    13/09/2019
    Bếp từ là một sản phẩm khá thông dụng đối với các gia đình Việt hiện nay. Với những người có chuyên môn hay am hiểu một chút về điện thì họ sẽ biết rằng, bếp từ dùng từ trường biến thiên liên tục với tần số cao để tạo ra dòng fuco để đốt nóng các vật kim loại bằng sắt, inox như xoong nồi của gia đình chúng ta.
  • Sửa Bếp Từ Không Nhận Nồi

    Sửa Bếp Từ Không Nhận Nồi

    13/09/2019
    Với kinh nghiệm hướng dẫn sửa bếp từ cho hàng trăm học viên trên khắp cả nước tôi xin được chia sẻ với bạn đọc yêu thích điện tử dân dụng những cách sửa bếp từ không nhận nồi  một cách nhanh chóng để đưa bếp từ hoạt động bình thường trở lại. Trong thực tế thì pan bệnh bếp từ không nhận nồi là một trong những pan bệnh...
  • Những Mẹo Sửa Lò Vi Sóng

    Những Mẹo Sửa Lò Vi Sóng

    13/09/2019
    Hiện nay việc sử dụng lò vi sóng ở mỗi gia đình tăng cao, giúp tiết kiệm được thời gian nấu nướng, thức ăn được nấu chín kĩ... tuy nhiên việc sử dụng nhiều có thể dẫn tới tình trạng hỏng hóc bất thường hoặc do các chi tiết bị lỗi từ nhà sản xuất cũng khiến cho máy hoạt động không tốt.